એવું તો નથી કે તેં જે માંગ્યું, બધું આપ્યું છે.. એવું તો નથી કે તેં જે માંગ્યું, બધું આપ્યું છે..
પોતાનું બાળપણ ન માણી શકનાર પિતા, પોતાના પુત્રના બાળપણમાં પોતાનું બાળપણ શોધે છે, પોતાનું બાળપણ ન માણી શકનાર પિતા, પોતાના પુત્રના બાળપણમાં પોતાનું બાળપણ શોધે છે,
તમારી કૃપાથી સૃષ્ટિ નિર્ભય છે .. તમારી કૃપાથી સૃષ્ટિ નિર્ભય છે ..
મને દુ:ખી દેખી દુ:ખી કોણ થાતું ? મહા હેતવાળી દયાળી જ મા તું. સૂકામાં સુવાડે ભીને પોઢી પોતે, પીડા પામ... મને દુ:ખી દેખી દુ:ખી કોણ થાતું ? મહા હેતવાળી દયાળી જ મા તું. સૂકામાં સુવાડે ભીને...
'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામને આઈ, જાગ જા સપના હ... 'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામ...
'છોડી આવ્યો વૃદ્ધાશ્રમ ભૂલીને કૃતજ્ઞતા, અહો!કેવી આ કરૂણતા, કેવું આ જીવન !' પેટે પાતા બાંધી બાળકોને ઉ... 'છોડી આવ્યો વૃદ્ધાશ્રમ ભૂલીને કૃતજ્ઞતા, અહો!કેવી આ કરૂણતા, કેવું આ જીવન !' પેટે ...