હોંશથી જઇને નાણાં હજારનો લાભ લે વાર લગારમાં રે… જન સૌ જાય… ધમધોકારથી શેરનો ધંધો ઉછળ્યો વર્ણ અઢારમ... હોંશથી જઇને નાણાં હજારનો લાભ લે વાર લગારમાં રે… જન સૌ જાય… ધમધોકારથી શેરનો ધંધ...
જંગલી જનાવરોને બહુ બિવરાવવાને, થીર રહી પોતે એક થાળી લૈ બજાવે છે; એવે સમે ઊંટ આવી ખેતરમાં ખાવા લાગ્યો... જંગલી જનાવરોને બહુ બિવરાવવાને, થીર રહી પોતે એક થાળી લૈ બજાવે છે; એવે સમે ઊંટ આવી...
દેશને વિદેશમાંહી, વિદ્યાનું છે માનપાન, ભાષણે ભભકભરી ભાષામાંહી માણ્યું છે; જાણવા જેવું બધુંય દુનિયામા... દેશને વિદેશમાંહી, વિદ્યાનું છે માનપાન, ભાષણે ભભકભરી ભાષામાંહી માણ્યું છે; જાણવા ...
ગિરિજા ગંગા સોક્ય હસે હરેરોજે લડતી; ઈંદુ અગ્નિનીઇ જ્યોત, પરસ્પર નિશ્ચય નડતી; વાઘવૃષભ ને વેર, મોર મણિ... ગિરિજા ગંગા સોક્ય હસે હરેરોજે લડતી; ઈંદુ અગ્નિનીઇ જ્યોત, પરસ્પર નિશ્ચય નડતી; વાઘ...
મને દુ:ખી દેખી દુ:ખી કોણ થાતું ? મહા હેતવાળી દયાળી જ મા તું. સૂકામાં સુવાડે ભીને પોઢી પોતે, પીડા પામ... મને દુ:ખી દેખી દુ:ખી કોણ થાતું ? મહા હેતવાળી દયાળી જ મા તું. સૂકામાં સુવાડે ભીને...
'સાંભળી શિયાળ બોલ્યું, દાખે દલપતરામ; "અન્યનું તો એક વાંકું, આપનાં અઢાર છે." માનવી હંમેશા બીજાના દોષ ... 'સાંભળી શિયાળ બોલ્યું, દાખે દલપતરામ; "અન્યનું તો એક વાંકું, આપનાં અઢાર છે." માનવ...