ચિચિયારી પાડી બાળ નાનેરું નાચતું બહુ હોંશે ... ચિચિયારી પાડી બાળ નાનેરું નાચતું બહુ હોંશે ...
સરેલો સમય ક્યારેય પાછો નથી આવતો .. સરેલો સમય ક્યારેય પાછો નથી આવતો ..
હોંશથી જઇને નાણાં હજારનો લાભ લે વાર લગારમાં રે… જન સૌ જાય… ધમધોકારથી શેરનો ધંધો ઉછળ્યો વર્ણ અઢારમ... હોંશથી જઇને નાણાં હજારનો લાભ લે વાર લગારમાં રે… જન સૌ જાય… ધમધોકારથી શેરનો ધંધ...
મસાણમાં લાંબી કતાર છે મરનારની ભાઈ .. મસાણમાં લાંબી કતાર છે મરનારની ભાઈ ..
ભેખ ધરીને તમે શીદ ભટકો છો, પ્રભુ નથી વન કે અરણ્યમાં; કાશીએ જાઓ ભલે ગંગામાં ન્હાવો, પ્રભુ નથી પાણી કે... ભેખ ધરીને તમે શીદ ભટકો છો, પ્રભુ નથી વન કે અરણ્યમાં; કાશીએ જાઓ ભલે ગંગામાં ન્હાવ...
મારી દિલની ધડકનને કોઈ ધબકાર જોઈએ છે.. મારી દિલની ધડકનને કોઈ ધબકાર જોઈએ છે..