'નારીનું કોઈપણ સ્વરૂપ પૂજનીય છે, નારી ચાહે માતા હોય, દીકરી હોય, પત્ની હોય કલે પુત્રી હોય, તે દરેક સ્... 'નારીનું કોઈપણ સ્વરૂપ પૂજનીય છે, નારી ચાહે માતા હોય, દીકરી હોય, પત્ની હોય કલે પુ...
'ગુર્જર ગૌરવનું આ છે ગાન ભવ્ય ભારતની આ છે શાન લહર લહર લહેરાવો મારો ત્રિરંગો છે પ્યારો.' પ્યારા ત્રિર... 'ગુર્જર ગૌરવનું આ છે ગાન ભવ્ય ભારતની આ છે શાન લહર લહર લહેરાવો મારો ત્રિરંગો છે પ...
'ભાવના ભજે ભાવથી ભોળાનાથને, ભુદેવો ભજે ભકિતથી ભોળાશંભુને.' અલંકાપાર રચિત એક સુંદર કાવ્યરચનાનો રસાસ્વ... 'ભાવના ભજે ભાવથી ભોળાનાથને, ભુદેવો ભજે ભકિતથી ભોળાશંભુને.' અલંકાપાર રચિત એક સુંદ...
મસાણમાં લાંબી કતાર છે મરનારની ભાઈ .. મસાણમાં લાંબી કતાર છે મરનારની ભાઈ ..
તારા વાંસળીના સૂરમાં, હું ઘેલી થઈ ગઈ ... તારા વાંસળીના સૂરમાં, હું ઘેલી થઈ ગઈ ...
વૈભવ અમર રહે મા ભરતીનો, રાજ હૈયે બસ એક જ આશ .. વૈભવ અમર રહે મા ભરતીનો, રાજ હૈયે બસ એક જ આશ ..