જંગલી જનાવરોને બહુ બિવરાવવાને, થીર રહી પોતે એક થાળી લૈ બજાવે છે; એવે સમે ઊંટ આવી ખેતરમાં ખાવા લાગ્યો... જંગલી જનાવરોને બહુ બિવરાવવાને, થીર રહી પોતે એક થાળી લૈ બજાવે છે; એવે સમે ઊંટ આવી...
'ઈશ્વરને પામવા માટે શક્તિશાળી કે ધનવાન થવાની જરૂર નથી, બસ નિર્મળ મનથી તેને યાદ કરવાની જરૂર છે. તે ચો... 'ઈશ્વરને પામવા માટે શક્તિશાળી કે ધનવાન થવાની જરૂર નથી, બસ નિર્મળ મનથી તેને યાદ ક...
'કાન્તાસુતની માનો તૂ માનીતો હતો મહેશ્વર, મા વતી કરું છું વંદન આજ ઓ ભોળા શંકર !' ભગવાન શિવની વંદના ક... 'કાન્તાસુતની માનો તૂ માનીતો હતો મહેશ્વર, મા વતી કરું છું વંદન આજ ઓ ભોળા શંકર !' ...
શરદીના કોઠે કેમ ફાવે ? ગગાને કોણ સમજાવે .. - શરદીના કોઠે કેમ ફાવે ? ગગાને કોણ સમજાવે .. -
ભોળો તું ભોલેનાથ થઈ આમ બાળે અમને.. ભોળો તું ભોલેનાથ થઈ આમ બાળે અમને..
એક ચીનની કહેવતનો અનુવાદ એક ચીનની કહેવતનો અનુવાદ