સૂરજને સંતાડી પટપટાવતી એ પાંપણ મળી આવે, તેમ ટચલી આંગળી પકડીને ચાલતાં શિખવેલું એક દર્પણ મળી આવે, ત... સૂરજને સંતાડી પટપટાવતી એ પાંપણ મળી આવે, તેમ ટચલી આંગળી પકડીને ચાલતાં શિખવેલું...
'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામને આઈ, જાગ જા સપના હ... 'હવાંકે ઝોંકોને પન્ને સે દી આશિષે, બાદલને બુંદ ભી બરસાદી, ભીગી ભાગી લડકી લગી સામ...
'નાનપણમાં લાગેલી ઠોકરનાં માર પર મારેલી એ હળવી ફૂંક યાદ આવે, મરી ગઈ કિડી ને મટી જશે તરત એ નાનપણની જૂ... 'નાનપણમાં લાગેલી ઠોકરનાં માર પર મારેલી એ હળવી ફૂંક યાદ આવે, મરી ગઈ કિડી ને મટી ...
મધુર મધુર પવન વાય નદી ગીતો કૈં ગાય હસી હોડી વહી જાય મારા માલિક રાજાજીના દેશમાં મધુર મધુર પવન વાય નદી ગીતો કૈં ગાય હસી હોડી વહી જાય મારા માલિક રાજાજીના દેશમાં
તો હવે કેમ લોકો જાતિવાદનાં નામે દેશમાં હિંસા ફેલાવે . . તો હવે કેમ લોકો જાતિવાદનાં નામે દેશમાં હિંસા ફેલાવે . .
ચાલમાં તમારી એક મઝાનું સત્વ હતું, દાદાજી .. ચાલમાં તમારી એક મઝાનું સત્વ હતું, દાદાજી ..