Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pratiksha Brahmbhatt

Others Inspirational

3  

Pratiksha Brahmbhatt

Others Inspirational

ઉડે છે આકાશે

ઉડે છે આકાશે

1 min
13.7K


રંગબેરંગી પતંગો 

ઉડે છે આકાશે

સ્નેહતણી ડોર મળે ન 

ઝઝુમે હાથે હાથે


જીવન પણ પતંગ જેવું

આમ ઉડે તેમ ઉડે

ધડીક ઉચે આભમાં 

તો ઘડીક ધૂળ ઘમરોળે


કોઇક ઉડવાને મથતી

કોઇક કાપવાને 

કોઇક જાતી ગળે મલવાને

કોઇક ગળે મળીને કાપે


સ્નેહતણી દોરી ને શોધું

ઉડું ગગન વિશાળે

જયાં જાઉં ત્યાં 

"એ કાપ્યો"ના સૂર સંભળાયે


મન મુંઝાતી ફંગોળાતી

ફેંકાતી ધરા પર

રંગબેરંગી શમણા મારા

ગુંચવાએ દડા પર.


Rate this content
Log in