Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vandana Patel

Children Stories Inspirational

4  

Vandana Patel

Children Stories Inspirational

સ્વામી વિવેકાનંદજી

સ્વામી વિવેકાનંદજી

1 min
227


નાનકડો નરેન્દ્ર ઘડીક બેસી જાય ધ્યાનમાં,

ધ્યાનનું મહત્વ સમજાવે બાળસહજ રમતમાં.


પ્રેમ, સહકાર, મમતા, કરુણા નરેન્દ્રના સ્વભાવમાં,

આજે ઓળખાય છે વિવેકાનંદ નામે આ જગતમાં.


સભા ગજાવી યુવાન વિવેકાનંદે જાપાનના શિકાગોમાં,

સૌને મોહી લીધા ‘ભાઈઓ અને બહેનો‘ સંબોધનમાં.


જ્ઞાન અને આત્મવિશ્વાસનો જાદુ છવાયો વાણીમાં,

થઈ એક મહિલા પ્રભાવિત, નિરખી રહી હર્ષાશ્રુમાં.


એ મહિલાએ કરી માગણી, તમારાથી પુત્ર મળે મને પારણામાં,

વિવેકાનંદ કહે રાહ શા માટે ? હું તમારો પુત્ર આજથી ‘મા‘.


શરમાઈ મહિલા ને સ્વીકાર્યો પુત્ર વિવેકાનંદ સ્વરૂપમાં,

વિવેકાનંદ સ્વામીએ ડંકો વગાડ્યો ભારતનો વિશ્વમાં.


ઊઠો, જાગો, ધ્યેય પ્રાપ્તિ સુધી મંડ્યા રહો જીવનસાર છે આ સૂત્રમાં,

ઓગણચાલીસ વર્ષ પાંચ મહિના અને ચોવીસ દિવસ હતાં આયુષ્યમાં.


ટૂંકુ આયુષ્ય ભોગવી જીવંત બન્યા ઉદાહરણમાં,

આજે પણ ઘરે-ઘરે જીવંત સૌની સ્મૃતિમાં.


ગુરુ રામકૃષ્ણ પરમહંસના ગૌરવવંતા શિષ્ય વિવેકાનંદ થઈ ગયા ભારતમાં,

એ જ આપણા લાડીલા ને બાળકો માટે ઉત્તમ જીવનચરિત્ર નિર્માણમાં.


Rate this content
Log in