ભૂલી પડી આશા વદે શોધો મને અજવાસમાં... ભૂલી પડી આશા વદે શોધો મને અજવાસમાં...
'જનની અને જન્મભૂમી સ્વર્ગથી પણ મહાન છે, મા પોતાના સંતાનના સુખ ખાતર પોતાના તમામ સુખોની આહુતિ આપી દે છ... 'જનની અને જન્મભૂમી સ્વર્ગથી પણ મહાન છે, મા પોતાના સંતાનના સુખ ખાતર પોતાના તમામ સ...
ઉત્તમ તસ્વીર બનાવી.. ઉત્તમ તસ્વીર બનાવી..
કે સ્વાર્થી માણસ, રંગ બદલવામાં ઉત્તમ આવ્યો.. કે સ્વાર્થી માણસ, રંગ બદલવામાં ઉત્તમ આવ્યો..
કેમ કહેવું પછી સરસ .. કેમ કહેવું પછી સરસ ..
તાંબે પાણી જે પીએ, તે ઘર વૈદ્ય ન જાય.... તાંબે પાણી જે પીએ, તે ઘર વૈદ્ય ન જાય....