'બસ અમે તો થોડું જાણી લીધું ખુશીથી જીવનને માણી લીધું, ગમતાનો કરી ગુલાલ જીવનને ઉજાળી લીધું.' સુંદર મા... 'બસ અમે તો થોડું જાણી લીધું ખુશીથી જીવનને માણી લીધું, ગમતાનો કરી ગુલાલ જીવનને ઉજ...
ઉત્તમ તસ્વીર બનાવી.. ઉત્તમ તસ્વીર બનાવી..
કન્યાને ભણવા દો અને આગળ વધવા તત્પર કરો ઓ બાળાઓ .. કન્યાને ભણવા દો અને આગળ વધવા તત્પર કરો ઓ બાળાઓ ..
ચાલો કરીએ નવી શરૂઆત .. ચાલો કરીએ નવી શરૂઆત ..
દરેક રંગની ભાષા રાખે એક આશા .. દરેક રંગની ભાષા રાખે એક આશા ..