Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

4.3  

Ramesh Patel (Aakashdeep)

Others

સપનાં, કયાં સગપણે તમે સંધાયાં ?

સપનાં, કયાં સગપણે તમે સંધાયાં ?

1 min
333


સપનાં , કયાં સગપણે તમે સંધાયાં?.,,


સપનામાં ભાઈ સરી પડ્યા 
નેવાગી રે શરણાયું
ભાવ  ભવને કયા રે નાતે 
મીઠડાં તમે રે ભાવ્યાં,
સપનાં , કયાં સગપણે તમે સંધાયાં?

નિંદર કેડીનાં એ ભેદી પાથરણાં 
ઘટમાળાના ડુંગરીયે રમતાં છાનાં
ઘોર નિંદરનાં છે ઘમ્મર વલોણાં
મનોવિહારી  માયાએ બંધાણાં.

દિવાસ્વપ્નોમાં ખોવાઈ જાોબનિયું
 ને સપનાં હાંકે વણઝારુંનાં ધાડાં 
સગપણ શોણલાનાં રે અળવીતરાં
લૂંટાવે આશાનાં રજવાડાં

અજંપાને ફોગટમાં ફુલાવી ઝુલાવી 
અધૂરપને ઠેબે જ ખેલે ખેલો 
વાઘ બની બીવડાવી સપને કનડે 
સપનાંને ગમતો ધીંગાણાંનો મેળો

સેના સપનાંની ઝંખના વાદળીયો
મૃગજળી લોભાવતા જ ખજાના
લાગે વસમું , જો નંદવાય મીઠડાં શોણલાં
ડરાવે અધૂરાં સપનાંનાં અઠખેલાં




સપનાં ઘડવૈયાં, 
શોણલાં લડવૈયાં 
ભીતરમાં ચક્રવ્યુહે ટકરાયાં
અચરજના અંબરમાં સગપણે સંધાયાં
તકદીરના અશ્વ બની ભાવે હરખાયાં
શોણલાં જીવન વાટે વિખરાયાં(૨)
રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)


Rate this content
Log in