Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

chaudhari Jigar

Inspirational

3  

chaudhari Jigar

Inspirational

સંગીતકલા

સંગીતકલા

1 min
11.9K


જીવન એક સંગીત છે,

દરેક સમયના અલગ એક રાગ છે

શું તમે સંગીતને જાણો છો ?


કોઈ ખુશીનો રાગ છે,

તો કોઇ દુઃખનો,

શું તમે સંગીતને જાણો છો ?


સાત સુરોથી બનેલું છે સંગીત,

હર એક જગ્યે છે સંગીત,

શું તમે સંગીતને જાણો છો ?


વહેતી નદી હોય,

કે હોય સુરજના કિરણો,

શું તમે સંગીતને જાણો છો ?


સંગીતને સમજવા માટે

અંતર આત્માથી સંગીત સાંભળવું પડે,

શું તમે સંગીત ને જાણો છો ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational