Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Darsh Chaudhari

Others

2  

Darsh Chaudhari

Others

સમય

સમય

1 min
6.6K


હે માનવ ! તને ક્યાં સમય તારી કાયા પર,

તને તો સમય માત્ર પૈસા કમાવવા પર;

આપ થોડો સમય તારી જાત પર,

એ જ તારી સાચી મૂડી તારી કામિયાબી પર;

તું તો વ્યસ્ત તારી આધુનિક હરકતો પર,

પૂછ તારા માઁ~બાપ ને જૂની સંસ્કૃતિ પર....


Rate this content
Log in