Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mehul Baxi

Others

4.0  

Mehul Baxi

Others

સમય મળ્યો છે

સમય મળ્યો છે

1 min
30


સમય મળ્યો છે પોતાની સાથે રહેવાનો,

સમય મળ્યો છે અંતર મનને ઓળખવાનો,


આ સમય ભલે કપરો છે પણ એ પણ પસાર થઈ જશે,

ઊગશે નવો સૂરજ ને નવી શરૂઆત થશે,


પોતાના સાથે રહેવાનો સમય કોણ જાણે ક્યારે પાછો આવશે,

સંકટ સમયમાં ફરી પાછો ક્યારે પરિવાર જોડાશે,


જીવી લો આ ક્ષણ ને મન ભરીને,

જીવનમાં કૈક નવું ઉમેરીને,


પ્રાર્થના કરીએ આ સમય પસાર થઈ જાય,

મળી શકે લોકો એક બીજાને, એ રહી ગયેલી મુલાકાત ફરી વાર થઈ જાય,


સમય મળ્યો છે પોતાની સાથે રહેવાનો,

સમય મળ્યો છે અંતર મનને ઓળખવાનો.


Rate this content
Log in