Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Neha Patel

Inspirational

3  

Neha Patel

Inspirational

સ્મરણો સંભારજે

સ્મરણો સંભારજે

1 min
430


બની શકે તો એક'દિ સ્મરણો સંભારજે મારાં,

ધૂંધળાં પડી ગયેલ ચિત્રોને સાફ કરજે જરા.


લાખોની મેદનીમાં પારખજે લાગણીઓ મારી,

ધૂળખાતી પસ્તીનાં બધાં પાનાં ઉથલાવજે જરા.


શકનાં દલદલમાંથી થોડી સચ્ચાઈ લેજે મારી,

ઝાંકળભીના અરીસાને ચોખ્ખો કરજે જરા.


બની શકે તો એક'દિ સ્મરણો સંભારજે મારાં,

ધૂંધળાં પડી ગયેલ ચિત્રોને સાફ કરજે જરા.


Rate this content
Log in