Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jignasha Trivedi

Inspirational

4  

Jignasha Trivedi

Inspirational

પુસ્તકોની દુનિયા

પુસ્તકોની દુનિયા

1 min
23.5K


કેવી મજાની છે આ પુસ્તકોની દુનિયા,

ડુબાડે રોજ જ્ઞાન સાગરમાં આ દુનિયા,

એવી આ પુસ્તકોની દુનિયા.


ગાગર જેવડી પુસ્તકમાં જ્ઞાન જુઓ

તો સાગર જેવડું તોય ના છલકાય,

એવી આ પુસ્તકોની દુનિયા.


સાથી બની રહે તમારા એકાંતનો,

મનમાં મેળો લગાવે ને મલકાય,

એવી આ પુસ્તકોની દુનિયા.


ગરજતા શીખવે, વરસતા શીખવે,

શીખવે સાચા સંસ્કાર ને હરખાય,

એવી આ પુસ્તકોની દુનિયા.


કલ્પનો માં ઉડવા દે, પાંખો ને

નવી આંખો દે નીરખવા ને નિખરવા,

એવી આ પુસ્તકોની દુનિયા.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational