Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purohit Divya

Inspirational

4  

Purohit Divya

Inspirational

મૂડી

મૂડી

1 min
23.9K


આ હાથ રૂપિયા એક ગલ્લાંમાં સતત નાંખ્યા કરે,

ને મન અનેકે વાતને કાયમ હવે ચાખ્યા કરે.


કરવા જતન સપના તણું મૂડી જમાં કરવી પડે,

આ વાતને સમજી વિચારી પ્રેરણા આપ્યા કરે.


એક રૂપિયા કાજ માણસ કેટલો દોડી જશે,

આ વિચારો ક્યાંક - ક્યાંકને ક્યાંક તો વાગ્યા કરે.


વાત સા સચોટ કહેવામાં સાચો માલ છે,

ધર્મને નીતિ તણી મૂડી બધે ભાવ્યા કરે.


જિંદગી આખી કમાણીની બચત શું હોય છે ?

કોઈ મનખો ભાગ્ય પામી ને સતત ફાવ્યા કરે.


Rate this content
Log in