Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Bhavna Bhatt

Others

3  

Bhavna Bhatt

Others

મારું અસ્તિત્વ

મારું અસ્તિત્વ

1 min
231


આ મારું અસ્તિત્વ અનસૂયા મા તમેજ છો,

તમારા થકી તો હું " હું બની છું,


મારા પ્રાણ કેરું અસ્તિત્વ તમે છો,

મારા ભાવના નામની ઓળખ પણ તમારા થકી જ છે,


મા તમારા જીવન થકી તો છે મારું આ જીવન,

તમારા થકી તો આ મારું જિંદગીનું અસ્તિત્વ છે,

બાકી મારી કોઈ હસ્તી નથી,

હું તો એક પામાર જીવ છું,

હું અજ્ઞાની અને ભૂલો ની ભરેલી છું,


આ જીવન સંઘર્ષની મારી હર ઘડીમાં,

તમારું અસ્તિત્વજ મારું જીવવાનું બળ બન્યું છે,


જન્મમરણના આ ચક્રવ્યૂહમાં,

આ ભવસાગર તરવા તમે તો,

તારણહાર બન્યા છો.


તમારા અસ્તિત્વથી તો મારા જીવનમાં,

ઉજાસના અજવાળા પથરાયા છે,


મારી આ જીવનની ડૂબતી નૈયાનો

સહારો તમેજ છો એક,


હે ગુરુ અનસૂયા મા એટલેજ

આ જીવનની હર પલમાં,

કણ કણમાં, મારી રગ રગમાં,


બસ તમારુજ અસ્તિત્વ છે અને રહેશે,

મારા દરેક પોકારમાં તમારું જ નામ છે.


Rate this content
Log in