Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sandip Pujara

Tragedy

3  

Sandip Pujara

Tragedy

ખૂબ અઘરું છે

ખૂબ અઘરું છે

1 min
163


પ્રણય થઈ જાય છે પળમાં, બસ એ નિભાવવાનું ખૂબ અઘરું છે

દીવો સળગાવવા કરતા સળગતો રાખવાનું ખૂબ અઘરું છે,


વીતે વર્ષો છતાં નવજાત બાળક જેમ એ નાજુક ને નાજુક 

ને એથી લાગણીની જાતને ઉછેરવાનું ખૂબ અઘરું છે,


તમે એક આંખથી હસવું ને બીજી આંખથી રડવું શીખી પણ લ્યો

પરંતુ કઈ હસે ને કઈ રડે છે, જાણવાનું ખૂબ અઘરું છે,


જરુરી તો નથી કે પ્રેમમાં પડનારને દર્દો જ મળવાનાં

પરંતુ જો મળ્યાને, તો દવાઓ શોધવાનું ખૂબ અઘરું છે,


ન એવું માનશો નિષ્ફળ જશું જો પ્રેમમાં, મશહુર થઈ જાશુ

મરીઝ માફક ગઝલમાં વેદનાને ઘુંટવાનું ખૂબ અઘરું છે.


Rate this content
Log in