Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sandip Pujara

Others

4  

Sandip Pujara

Others

કેટલા ?

કેટલા ?

1 min
401


લડવા પડ્યા છે મારે ભીષણ જંગ કેટલા !

સુખની સફરમાં રોજ પડ્યા ભંગ કેટલા !


'ના' આવી એથી તો વધુ આશ્ચર્ય એ થયુંછે એની,

પણ ટપાલના લિખિતંગ કેટલા !


હો પ્રેમનો જો, એમ તો સૌને ચડે નહીં

પહેલા ઉતારવા પડે છે રંગ કેટલા !


એણે કહ્યું"તું 'પ્રેમ તમારો વિષય નથી'

બે ચાર શબ્દમાંય હતા વ્યંગ કેટલા !


સુખદુ:ખ ઘણાય આવે, હું બહુમાન આપુ નહિ,

જાણું છું, કાલ ઉઠીને હશે સંગ કેટલા !


બહુ બહુ તો શ્વાસ, કે પછી ઉચ્છવાસ હોય છે,

કરવાને યાદ એને, બીજા ઢંગ કેટલા !


Rate this content
Log in