Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zalak Bhatt

Drama

3.2  

Zalak Bhatt

Drama

કેમ

કેમ

1 min
125


જિંદગી જીવશું કેમ તારા વગર ?

 ખુદ ને પણ માનશું કેમ તારા વગર ?


 હું પણું જો કરું,તો તું દેખાય છે

  તુજ ને પામું હું કેમ તારા વગર ?


 ખોજતો જા તને ખુદ ખુદા મળી જશે

  મુજ ને પામું હું કેમ તારા વગર ?


  આંધળી આંખ છે, અમાસની રાત છે

  વાદળા શોભશે કેમ તારા વગર ?


  ચાલ, પાષાણ કાજ, રણમાં આગવી !

 સ્મિત વેરાન છે આજ તારા વગર 

 જો મળે રાહ માં તો ભલા કોણ છો ?


 ખુદ તું હેરાન છે ? આજ તારા વગર 

 હું કહું તો જ છે તું કહે તો નથી ?

આપણું જ્ઞાન છે આજ તારા વગર !


Rate this content
Log in