Bhavna Bhatt

Others

3  

Bhavna Bhatt

Others

એ પામર જીવ

એ પામર જીવ

1 min
166


એ પામર જીવ સમજી લે,

કાળ બનીને સમજાવું છું,


મારી રચેલી સૃષ્ટિ ને,

પલભરમાં વિનાશ કરૂં છું,


એ પામર જીવ સમજી લે,

કુદરતી આફત સર્જી સમજાવું છું,


દયા રાખો, સત્કર્મો કરો,

તો જ હું રીઝાવું છું,


ગમે એટલી હોશિયારી વાપરો,

જન્મ, મરણનો દોર હાથમાં હું રાખું છું,

ઓ પામર જીવ સમજી લે,


કઠપૂતળિયો છો મારાં હાથની,

ધારૂ એમ જ નચાવુ છું,


સ્ત્રીની કોખે જન્મ લઈને,

સ્ત્રીને ભરબજારમાં વેચતો રે,


નાની કૂમળી કળીને ચૂંથી હેવાન થાતો રે,

તારાંજ કર્મોના ભારથી આ સમય આવ્યો રે,


માણસાઈ ભૂલી હેવાન થાતો રે,

ત્યારે પૃથ્વીએ પોકાર પાડ્યો રે,

ઓ પામર જીવ સમજી લે,


ભાવના ભૂલી, ધર્મ ભૂલી, આડંબર કર્યા રે,

ધર્મના નામે ધતિંગ કરીને લોકોને ઠગ્યા રે,


માનવ થઈને અવળાં ધંધા કીધાં રે,

સાચો ધર્મ માનવસેવાનો એ કેમ વિસરાયો રે,

ઓ પામર જીવ સમજી લે,

કાળ બનીને સમજાવું છું.


Rate this content
Log in