Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deep Shukla

Inspirational

5.0  

Deep Shukla

Inspirational

એ ચા છે

એ ચા છે

1 min
283


આલાર્મથી ના ઉઠતા લોકોને,

માત્ર સુગંધથી જગાડી દે એ ચા છે.


સવારે ઉઠીને ભગવાન પછી,

જેનું નામ લઈએ એ ચા છે.


જેનું નામ પડે ને માણસ,

બધા કામ ભૂલી જાયને એ ચા છે.


"આજે તો બઉજ કામ છે" એવા દિવસમાં,

થોડો ફ્રી ટાઈમ નીકાળી આપે એ ચા છે.


કામ કરી કરીને થાકેલા માણસનો,

થાક એક ઝાટકે ઉતારી દે એ ચા છે.


વારે વારે ગરમ થઇ જતાં મગજ પ,

તાજગી ની ફૂંક મારતી હોય ને તો એ ચા છે.


ગમે તેવી ગરમીમાં મનને,

ઠંડક પોહચાડેને તો એ ચા છે.


ગમે તેવો ઝગડો થયો હોયને,

અને ચપટીમાં સુલટાવેને તો એ ચા છે.


આ બીઝી લાઈફમાં આપણને,

આપણા જોડે મલાવતી હોયને તો એ ચા છે.


ચાર મિત્રો મળ્યા હોયને,

જૂની વાતો યાદ કરાવી હસાવતી હોયને તો એ ચા છે.


આખો દિવસ ખૂટે પણ,

વાતો ના ખૂટવા દેને એ ચા છે.


દુનિયાના ખૂણે બેઠેલા માણસને,

ઘરની યાદ આપવતી હોયને તો એ ચા છે.


જે દરેક ચૂસકી એ નવો,

એહસાસ કરાવે તો એ ચા છે.


જે તમારી ગમે તેવી પરિસ્થિતિમાં,

સાથ ના છોડે તો એ ચા છે.


આ નાખુશ જીવનમાં જો પાંચ મિનિટ,

ખુશી આપી જતી હોય ને તો એ ચા છે.


Rate this content
Log in