દર્દ ભર્યું સ્મિત
દર્દ ભર્યું સ્મિત
1 min
6.7K
દિલના દર્દનું બીજ જો મરે
તો જ પ્રાણથી પ્રણય પાંગરે
જજ્બાતોની શુષ્ક જમીનમાં
આંખ પિયત આંસુના પાથરે
રૂહ મીરાંની આજ નર્તન કરે
જો દેવ એના દિલમાં સંઘરે
વાત મીરાંના દર્દની પડઘાય
ગઢને એક એક કાંગરે કાંગરે
આ હેડકીઓને ફૂટી વાચા
મને આજ આ કોણ સાંભરે
કોણ આ ચીતરી ગયું ઓઝલ
એક દર્દ ભર્યું સ્મિત આખરે
તો આળોટવાનુંય મન થાય
એ જો પ્રેમ પાથરણાં પાથરે
હવે પરાકાષ્ઠા થઈ "પરમ"તો
થયો હું "પાગલ"પનના આશરે