નીર સરવરના સમંદર થઈ નવા નર્તન કરે. નીર સરવરના સમંદર થઈ નવા નર્તન કરે.
'જજ્બાતોની શુષ્ક જમીનમાંઆંખ પિયત આંસુના પાથરે, રૂહ મીરાંની આજ નર્તન કરે જો દેવ એના દિલમાં સંઘરે.' એક... 'જજ્બાતોની શુષ્ક જમીનમાંઆંખ પિયત આંસુના પાથરે, રૂહ મીરાંની આજ નર્તન કરે જો દેવ એ...
આંગળીઓ પણ જોને નર્તન કરે આ કી પેડ પર .. આંગળીઓ પણ જોને નર્તન કરે આ કી પેડ પર ..