Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

पुण्याई

पुण्याई

1 min
515


सगळ्यांनी नित्य । करू जनसेवा ।

हाच एक ठेवा । आयुष्याचा ॥... १


एकदा मिळतो । मनुष्याचा जन्म । 

सेवा ही आजन्म । करायची ॥... २


उघड्याला वस्त्र । याचकाला पोळी ।

नि रूग्णाला गोळी । द्यावयाची ॥... ३


देऊ या आपण । मदतीचा हात । 

संकटाला मात । सदोदीत ॥... ४


सेवा जरी दिली । नाही होत कमी ।

ही यशाची हमी । समजावी ॥... ५


आपली पुण्याई । येई सदा कामी ।

युक्ती हीच नामी । पारखावी ॥... ६


सेवेत असावा । पारदर्शीपणा ।

तो चांगुलपणा । नेहमीच ॥... ७


Rate this content
Log in