Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

मकरसंक्रांतीचा सण

मकरसंक्रांतीचा सण

1 min
193


तिळगूळ घेऊन गोड-गोड बोलावे

माणसाला माणसांशी जोडावे

पतंग उडवण्यात मुले झाली दंग

घरोघरी मकरसंक्रांतीचा पसरला रंग... <१>


आवडे फारच संक्रांतीचा काटेरी हलवा

जुने वाद विसरून नातेसंबंध खुलवा

आला संक्रांतीचा अनोखा हा सण

सोबत्यांसोबत साऱ्या भारावले मन... <२>


थंडीत शेकोटी पेटवून ऊब घ्यावी

प्रेमाची गूळपापडी सर्वांना द्यावी

सूर्याचा मकर राशीत झाला प्रवेश

जोरदार थंडीचा संपला आवेश... <३>


सुगी येऊन ठेपली माझ्या या दारांत

आनंद निनादे सृष्टीच्या चराचरांत

उंच आभाळी उडावी यशाची पतंग

खरपूस भाकरीवर तीळ खमंग... <४>


तिळगूळ खाऊन गाऊयात गोडवे

नव्या सुनेला भेट देऊयात जोडवे

क्षणोक्षणी जीवनी मिळावी प्रीत

मकरसंक्रांतीला गाऊ आनंदाचे गीत... <५>


Rate this content
Log in