Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

रंग होळीचा...

रंग होळीचा...

1 min
562


वसंतात करू

होलिकादहन

होळीच्या देवीला

करूया नमन..... {१}


गुलाबी, केशरी

पिवळा नि लाल

धुळवड आली

खेळूया गुलाल..... {२}


राधा आणि कृष्ण

जाहलेत दंग

आज खेळण्यास

या होळीचा रंग..... {३}


खेळतांना रंग

जरा ठेवा भान

इजा न होणार

याचे ठेवा ध्यान..... {४}


आपण साऱ्यांनी

बांधूयात चंग

वापरूया फक्त

नैसर्गिक रंग..... {५}


भरू पिचकारी

उडवूया पाणी

गाऊयात चला

स्नेहभावे गाणी..... {६}


यंदाच्या होळीत

सारे दुःख जाळू

सर्वांच्या स्नेहाने

प्रीतफुले माळू..... {७}




Rate this content
Log in