Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

निसर्गाचे असंतुलन

निसर्गाचे असंतुलन

1 min
746


फिरत होते कालचक्र नित्य

होत होते दिवस आणि रात्र

युगामागुनी युगे जात होती

ऋतूंचे चालायचे नियमित सत्र... [१]


पूर्वेला उगवतो दिनकर

अंधारात दिसते चांदणे

धरती कोरायची अंगावर

पावसाची सुंदर गोंदणे... [२]


ऋतूमागूनी येत होते ऋतू

उन्हाळा, पावसाळा, हिवाळा

सगे - सोयरे सर्वच आपले

सर्वांशीच माणसाचा जिव्हाळा... [३]


उन्हाळ्यात होते ऊन खूप

पावसाळ्यात बरस होत्या धारा

हिवाळ्यात गोठायचे अंग

सर्व ऋतूंत नित्य वाहायचा वारा... [४]


वर्षभर अखंड चालत असे

हा नयनरम्य ऋतूंचा सोहळा

सजायचा निसर्ग मनोहारी

होता सृष्टीचा रंग वेगवेगळा... [५]


निसर्गाचे असंतुलन झाल्यामुळे

आता बदलती ऋतू क्षणाक्षणाला

पृथ्वीच्या तापमान वाढीची खंत

इथल्या प्रत्येक मनामनाला... [६]





Rate this content
Log in