Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

भीम माझा (अभंग)

भीम माझा (अभंग)

1 min
631


भीम माझा (अभंग)


खरा प्रज्ञा सूर्य । तोचि क्रांतिसूर्य ।।

दलितांचे धैर्य । भीम माझा ।।


वाचनाचा भोक्ता । उत्तमची वक्ता ।।

घेई दीन मक्ता । भीम माझा ।।


अस्पृश्यता कथा । जाणुनी रे व्यथा ।।

सोडवी रे गुंथा । भीम माझा ।।


समता बंधुता । भोक्ता विषमता ।।

संविधान दाता । भीम माझा ।।


उच नीच भेद । देऊनिय छेद ।।

घाली साम्य साद । भीम माझा ।।


घटना निर्माता । कर्तव्य जाणता ।।

अधिकार दाता । भीम माझा ।।


पेरी मानवता । अज्ञान जाळीता ।।

महान रे नेता । भीम माझा ।।


Rate this content
Log in