Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

3  

yuvaraj jagtap

Others

कोकण भूमी (अभंग)

कोकण भूमी (अभंग)

1 min
509


वळणाची वाट।उतरता घाट।

निसर्गाचा थाट । कोकणात ।।


हापूस पायरी । नारळ सुपारी।

नभात भरारी । घेती वृक्ष ।।


खडक तो जांभा । करी भिंत उभा ।

कौलारूंची सभा । छतावरी ।।


अरबी सागर । लाटांचा जागर ।

मिठाचे आगर । हीच भूमी ।।


उतरते छत । नाचणीचे शेत ।

पिके खूप भात । खाचरात।।


इरले हो माथी ।कोयता रे हाती ।

भात मासे खाती । सर्वजण।।


सागरी किनारा । वाहे खारा वारा।

जलदांच्या धारा । अतोनात।।


कोळी फेकी जाळे।मासेमारी तळे।

फणसाचे मळे । या भूमीत ।।


तांबूस मातीचा। हिरव्या बागांचा ।

स्वर्ग हा सृष्टीचा । हे कोकण ।।


Rate this content
Log in