Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

4  

yuvaraj jagtap

Others

शब्दची माझे (कविता)

शब्दची माझे (कविता)

1 min
14.1K


शब्दची माझी आस

शब्दची माझा श्वास

शब्दफुलांचा सुवास

शब्दची माझे---------


शब्दची माझा घास

शब्दची माझी रास

काव्य निर्माणचा ध्यास

शब्दाची माझे---------


शब्दची माझी शब्दवृष्टी

शब्दची माझी दृष्टी

निसर्गरम्य शब्दांची सृष्टी

शब्दची माझे ----------


शब्दची माझे बळ

शब्दची अंतरीची कळ

काढी समाज मनातील मळ

शब्दची माझे -------------


शब्दची माझे कोठार

काव्यांगणाचे पठार

वैगुण्यावर शब्दवार

शब्दची माझे --------


शब्दची माझा सहारा

शब्दची माझा सुर वारा

अनिष्ठ प्रथावर मारा

शब्दची माझे -------


शब्दची माझा धीर

शब्दची माझे वीर

अन्यायावर प्रहार

शब्दची माझे --------


Rate this content
Log in