Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

yuvaraj jagtap

Others

5.0  

yuvaraj jagtap

Others

व्यसनमुक्ती (अभंग)

व्यसनमुक्ती (अभंग)

1 min
3.3K


व्यसनाची वाट। नका लागू नादी ।।

होते बरबादी  । आयुष्याची ।।


तंबाखूचा विडा । नका आता मळू ।।

कॅन्सरचा गळू।  गळा येई ।।


माव्याची सुपारी । तोंडाले रंगवी ।।

बत्तीशी दाखवी । काळीकुट्ट ।।


आतड्यास भोके । दारूची ती नशा ।।

मोह हवा कशा । दारूचाची ।।


सुपारी गुटखा । विषारी सगळे ।।

तोंडाचे वाटोळे । कशापायी ।।


सिगारेट गांजा । धुराचा तो लोट ।।

फुफ्फुसांची वाट । लावितसे ।।


नका पिऊ दारू । जीवन सुधारू ।।

आनंदाचा वारू । चोहीकडे ।।


सोडा धूम्रपान । देह ठेवा छान ।।

जगुया जीवन । आनंदाने ।।


Rate this content
Log in