Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Others

3  

UMA PATIL

Others

पाणी

पाणी

1 min
575


तप्त उन्हाने तापली

बघा काळी माती फार

पाणी पडल्यावरच

होई मग थंडगार... [१]



नभी सूर्य ओकतोय

किती जीवघेणी आग

दुष्काळात कशी आता

आम्ही फुलवावी बाग ?... [२]



नद्या साऱ्याच आटल्या

भाग दुष्काळी बनला

पशू, पक्षी, वेली, झाडे

सर्व उत्साह सरला... [३]



पाणी संपले येथले

नाही धरतीला पाणी

कशी गायची रोजच ?

शुष्क, कोरडी विराणी... [४]



पाणी जपून वापरा

करा बचत नेहमी

तर कधी ना होणार

कुणालाच पाणी कमी... [५]



जल म्हणजे जीवन

याचे ठेवू सर्व भान

अपव्यय होऊ नये

याचे नित्य ठेवू ध्यान... [६]




Rate this content
Log in