Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Yogita Takatrao

Others

3.4  

Yogita Takatrao

Others

विघ्नहर्ता

विघ्नहर्ता

1 min
545


देवतांच्या देवा । स्वागतम् राया ।

पडूनिया पाया । धन्य झाले ॥१॥


आला गणपती । घेवूनी शुद्धता । 

वाहे प्रसन्नता । सदनात ॥२॥


पवित्रता नांदे । सुख ओसंडूनी । 

सहवास ॠणी । देवा तुझा ॥३॥


नाम घेता तृप्त । आत्मा होई सार्थ ।

साधे परमार्थ । भक्तगण ॥४॥


अर्पिला नैवेद्य । सुग्रास भोजन ।

करावे प्राशन । लंबोदरा ॥५॥


मज दे आशिष । गणेशा सांभाळ । 

दुःख हे नाठाळ । विघ्नहर्ता ॥६॥


यावा परतूनी । आम्हांस पावावा । 

स्वर्ग तो लाभावा । एकदंता ॥७॥


Rate this content
Log in