Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepa Vankudre

Others

4.0  

Deepa Vankudre

Others

वात्सल्याचा झरा

वात्सल्याचा झरा

1 min
256


ओठांचे हास्य दिलेस, तू जीवन माझे आई, मायेच्या उबेस मुकले, जाण्याची केली घाई!

वादळ वारे आले गेले, पाठीशी अचल उभी, शीतल चंद्रमाच जणू,त्या मळभल्या नभी!

थोर ऋण न फिटणारे,सृष्टीची दिव्य कमाल, कवचापरी अभेद्य हा,मायेचा परिघ विशाल!

वात्सल्य झरा निखळ, ममतेचा अक्षय ओघ, वाहतोय संस्काररूपी, राहिल अमर, अमोघ!


Rate this content
Log in