Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sunita Anabhule

Others

3  

Sunita Anabhule

Others

उंबरठा

उंबरठा

1 min
454


उंबरठा हा,

रे भावभावनांचा,

बोझ मर्यादेचा //१//


ओलांडताना,

उंबरा भावनांचा,

डोह मनाचा //२//


नात्याची वीण,

घट्टशी विणेंन,

उंबऱ्यातून //३//


मर्यादा त्याची,

कधी न ओलांडली,

ती सुखावली //४//


आयुष्यभर,

नाचली तालावरी,

उंबरठ्यावरी //५//


नोकरीत पाही,

वरचष्मा राही,

वरिष्ठतेचा // ६//


नाही अबला,

होऊन ती सबला,

लढते दुर्गा // ७//


प्रगती केली,

शिकली सावरली,

प्रगल्भतेने  // ८//


उंबऱ्याआड,

दुःखाचा तो पहाड,

सहन करी //९//


उंबरा असा,

तू ओलांडून उड,

भिंतीपल्याड //१०//


आत्मनिर्भर

होवून तलवार,

लढ जगाशी //११//


Rate this content
Log in