Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Others

4  

Manisha Awekar

Others

तस्मै श्री गुरवे नमः

तस्मै श्री गुरवे नमः

1 min
16


गुरु असे महाज्ञानी

वाखाणावे चातुर्याला

सदगुणांचीच खाण

वंदनीय जगताला    (१)


पूर्वसंचिताने गुरु

शिष्याप्रती लाभतसे

ज्ञानदान परिपूर्ण 

पारखूनी करीतसे    (२)


विद्यावाचस्पती गुरु

शिस्तप्रिय पित्यापरी

घडवित हि-यासम

माया त्याची परोपरी    (३)


आत्मविश्वासाचे बळ

गुरु शिष्याप्रती देई

अंगी विनय बाणवे

उपदेशामृत देई      (४)


थोर गुरुमहिमाचि

काय शब्दांत वर्णावा !!

कृपा , वरदान लाभे

 भाग्यवान तो जाणावा  (५)


लाभो दिर्घायुष्यासह

सदा सुख समाधान

कला नित्य बहरावी

सरस्वती वरदान    (६)   


Rate this content
Log in