Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Panditji Warade

Others

4.0  

Panditji Warade

Others

थांब थांब रे पावसा

थांब थांब रे पावसा

1 min
176


थांब थांब रे पावसा

नको येऊ येड्यावाणी

अंगणात चोहीकडे

झालं आहे पाणी पाणी ।।१।।


वेळेवर आलास तू

पिके आलीय जोरात

आता उघड पावसा

आणू दे जरा घरात ।।२।।


हाता तोंडाशी आलेला

नको घास हिसकावू 

सुख आलंय दाराशी

नको दूर दूर नेऊ ।।३।।


नदी नाले भरलेली

झाल्या विहिरी तुडुंब 

तृप्त झाली वसुंधरा

नको आता एक थेंब ।।४।।


थांब शहाण्या सारखा

नको करू आता माती

साऱ्या बळीराजातर्फे

हात जोडून विनंती ।।५।।


Rate this content
Log in