Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chandan Pawar

Others

3  

Chandan Pawar

Others

स्वप्नसुंदरी

स्वप्नसुंदरी

1 min
528


रात्रीची चाहूल लागताच

मनी स्वप्नांचा हिंदोळा झुलतो;

त्या स्वप्नांच्या कल्पनाविश्वी

माझ्या शरीरातील कणनकण फुलतो


        माझ्या मनी येणाऱ्या

        प्रत्येक स्वप्नांची सुरुवात तू;

       हृदयात तेवणाऱ्या प्रेमज्योतीची

        पहिली फुलवात तू


अशांत मन माझं तुझ्या

आठवणींच्या अधीन आहे;

कसही असलं जगणं माझं

तुझ्याच स्वप्नांच्या स्वाधीन आहे


        तुझे स्वप्नी येणे

         नेहमीच मला सतावते;

         झोप उडवून माझ्या

         मिठीत येऊन बसते


माझ्या प्रत्येक श्वासात

भासवून स्वप्नी बोलावतो तुला;

का नको पाहू तुझी स्वप्ने

देवाने बनवलं मजसाठी तुला


           अशीच येत रहा स्वप्नी

            मला वाटेल तेव्हा;

           इतकं प्रेम करू आपण

            स्वर्गही फिका पडेल तेव्हा


मनातील प्रेमभावाची कळी

नेहमी स्वप्नापरी खुलावी;

माझी स्वप्नसुंदरी मला

या सहजीवनी मिळावी


Rate this content
Log in