Shubham Yerunkar

Others

3.4  

Shubham Yerunkar

Others

श्रावण

श्रावण

1 min
48


एक अनोखा भास श्रावण 

मातीचा शृंगार श्रावण

हिरवे गार तृण हा श्रावण

निसर्ग चित्र सुंदर श्रावण 

धबधब्यातील पाणी श्रावण

डोंगर माती वसतो श्रावण

धरतीस फुटला अंकुर श्रावण

सणासुदीचा सागर श्रावण

मनामनात फुलतो श्रावण


Rate this content
Log in