Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Others

3  

Manisha Awekar

Others

शीर्षक नव्या युगाच्या उंबरठ्या

शीर्षक नव्या युगाच्या उंबरठ्या

1 min
11.8K


नव्या युगाच्या उंबरठ्यावर

नवी आव्हाने मनुजाला

प्रगती , विकास साधूनही

अचानक खीळ कशी त्याला ?


नवनवीन शोध मानव लावी

अंतराळातही झेप घेई

तरीही छोट्या विषाणूनी

का बरे तो हतबल होई ?


मानव श्रेष्ठ की निसर्ग ?

गर्व जाहला मनुजाला

नव्या युगाच्या उंबरठ्यावर

निसर्गाने धडा शिकविला


कितीही गमजा केल्या तरीही

त्सुनामी , वादळे , पूर येता

निसर्गापुढे मिळे ना त्यासी

स्वसंरक्षणार्थ उपाययोजना 


नव्या युगाच्या उंबरठ्यावर

धडा शिकावा मानवाने

निसर्गाशी मिळतेजुळते

नेहमीच घ्यावे विनयाने


Rate this content
Log in