Shivani Vakil

Others

3  

Shivani Vakil

Others

सायंकाळ

सायंकाळ

1 min
168


पलीकडे माळरानावर 

भरुन आले गच्च आभाळ

निळ्या डोंगरा आड दूरवर 

गहिवरलेले कुट्ट ढगाळ


दिसे एखादयाच क्षणभर

वातावरणही शांत मवाळ

क्षणात वाजती धरणीवर

टप-टप मोत्यांचे मधुर टाळ


चम-चम चमकती पानांवर

पाचुंची रत्ने रानोमाळ

कुठूनशी आली माळावर

फडफडत बगळ्यांची माळ


सुरेख रंगसंगतीचे किमयागार 

निसर्गरम्य क्षण लडिवाळ 

विस्मयकारी असे खरोखर

सृष्टीची प्रसन्न सायंकाळ


Rate this content
Log in