Shivani Vakil

Others

3  

Shivani Vakil

Others

फुले

फुले

1 min
276


आल्हाददायक भासती

डोळ्यांस ही ताजी फुले

सुवास येता मन जाई

भुतकाळात माझे खुळे


पितळी घरंगळ्यात सुवासिक 

थंड अशा वातावरणात

घमघमाट सुगंधी फुलांच्या

पाकळ्यांचा ओसंडतसे गाभाऱ्यात


घराघरातील चैतन्य रोमांचीत

करीत असे अंगोपांगी

श्वासागणिक सुगंधाची

रेलचेल असे जागोजागी 


चाफा चमेली केवडा अनंत बकुळी

तजेलदार फुलांची भरगच्च परडी पिवळी

देवघरातील पुजेचा निरांजनाचा मंद दिप

तेवतो मनात अजुनी..पुजेचा सुगंधी धुप


दगडी घरातील थंडाव्यात

सुगंधाचे जडलेले नाते

त्यासाठी तरी भुतकाळात

जाऊनी कधीतरी डोकवावे वाटे


Rate this content
Log in