Priti Dabade

Others

2  

Priti Dabade

Others

साखर

साखर

1 min
55


साखर आहे

शुभ्र दाणेदार

असते गोड

ही फार


चहाची सोबती

गोड पदार्थ

मेजवानीला नाही

याशिवाय अर्थ


पाळावे लागते

थोडे बंधन

नाहीतर जाते

रोगांना आमंत्रण


ऊर्जा देते

खूप सारी 

जपूनच खावी

थोडी तरी


Rate this content
Log in