Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Tribhuwan

Others

3  

Prashant Tribhuwan

Others

रणरागिणी

रणरागिणी

1 min
437


घोड्यावरील रणरागिणी

आज जमिनीवर आली

जगावे कसे याची शिकवण

तिने स्वकर्तुत्वाने दिली


छेडून तार धनुष्याची

स्वर हा गगनी उमटविला

तिच्या त्या रौद्र रुपात

पाहिले महिषासुरमर्दिनीला


ती ना झुकली कधी

ना कुणा झुकावण्या लढली

संस्काराच्या शिकवणी ने

ती आयुष्यभर मढली


बघता अन्याय समाजात

केला तिने सदैव विरोध

ज्याने पाहिले वाकड्या नजरेने

त्याचा घेतला प्रतिशोध


ती बनली कधी राजकुमारी

कधी बनली सर्वांची आई

तिच्या कर्तुत्वाचे आम्ही

आज होऊ कसे उतराई


Rate this content
Log in