Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Chaitali Ganu

Others

5.0  

Chaitali Ganu

Others

प्रवासवर्णन

प्रवासवर्णन

1 min
324


भर हिरवळीत सेल्फी काढणारा तरुण

एक काळ कुत्रं

आणि बाईकवाला swag

हिरव्याकंच शेतातील शेततळे

काळ्या ढगांचा पांढरा स्पॉट

चिकन शॉपशी भेदरलेलं मांजर

कोणीतरी पळवेल अशी भेळ खाणारे काका

शेतात डोलणार कार्टून पिक

वठलेल्या अनेक झाडांना हिरव्या कुंपणाचा बहर

हेडमसाजर च्या आकारच शुष्क झाड

बाजूच्या कारवर पचकन चिखल उडवणारी कार

एक पेरू एक केक

घरी गेल्यावर बाउलभर सूप

गुन गुना रे नावडत सॉंग

उतारा म्हणून एकच बँग

प्रवासात पाहिलेल्या अशा गोष्टींची

ही फुटकळ कविता

आणि बोअर झाली लेखिका आता



Rate this content
Log in