Priti Dabade

Others

4  

Priti Dabade

Others

परिश्रम

परिश्रम

1 min
23K


परीक्षा आली की 

करावा लागतो अभ्यास

मग रहात नाही

इतर गोष्टींचा ध्यास


येतो मनावर खूप

सारा ताण

अभ्यास करून 

दुखून येते मान


करावे लागते

रात्री जागरण

कारण जिंकायचा 

असतो रण


पास झाल्यावर

होतो आनंद

नाहीतर साराच

परमानंद


Rate this content
Log in