Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sanjay Pande

Others

2  

Sanjay Pande

Others

पदर ढळतांना

पदर ढळतांना

1 min
125


कित्येकांना केले घायाळ

पदर तुझा ग ढळताना

सांग तुला कसे वाटते

पुरुषांना असे ग छळतांना।।


मी ही पडलो प्रेमात पाहुन

पदर तुझा ग तो उडतांना

भले चुकलो असेल मी थोड़ा

तुझा ग स्वभाव मी ताडतांना।।


आज ही मला आठवतो

तुझा तो चेहरा गांगरलेला

पदर सारतांना तुझ्या

डोळ्यात डोळा मिसळलेला।।


एकच मागणे करतो तुजपाशी

असा नको ना पदर देऊ ढळु

परत कोणा पुरुषाला अशी

नको ना ग तू आता छळु।।


Rate this content
Log in