Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

नासा ( NaSa ) येवतीकर

Others

3  

नासा ( NaSa ) येवतीकर

Others

निवडणूका

निवडणूका

1 min
276


निवडणुका आले जवळ की, सारे आठवते 

हाता-पाया जोडून मतदान करण्यास कळवते


निवडणुकीतली आश्वासने गेली वाऱ्यावर

एकदा आले निवडून की सारे काही विसरते


त्यांचे कोणतेही काम चुटकीसरशी पण

छोट्या छोट्या गोष्टीसाठी आम्हाला पळवते


मालाला भाव नको तरी वाढते महागाई 

कसे आणि किती प्रकारे जनतेला छळवते


पाच वर्षात केले नाही काही काम की

पाहून पाहून जनता त्याला नक्की रडवते


Rate this content
Log in